Fujitsu là công ty công nghệ thông tin và truyền thông hàng đầu của Nhật Bản chuyên cung cấp các loại sản phẩm, dịch vụ và giải pháp về công nghệ. Được thành lập vào năm 1923, kể từ đó Fujitsu đã có nhiều ảnh hưởng đổi mới nhiều công nghệ thông tin và truyền thông trên toàn thế giới.
Với nhiều thành tựu mang tính bước ngoặt và các cột mốc quan trọng về sản phẩm Fujitsu của ngày hôm nay đã trở thành một công ty đi đầu trong lĩnh vực công nghệ thông tin và truyền thông.
Được sự tín nhiệm và uỷ thác, Công ty cổ phần dịch vụ công nghệ TSC Việt Nam đã được Công ty Fujitsu Việt Nam lựa chọn là Đại lý bảo hành uỷ quyền các sản phẩm công nghệ thông tin của Fujitsu trên toàn quốc.
Công ty CP Dịch vụ công nghệ TSC Việt Nam tiếp nhận bảo hành các sản phẩm của Fujitsu bao gồm:
-
-
-
- Laptop
- PC
- Mornitor
- Scan
- Màn hình tương tác
-
-
Quy định bảo hành:
– Sản phẩm được bảo hành miễn phí với điều kiện còn nguyên tem niêm phong, còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng hoặc trên phiếu Bảo hành đã xuất.
– Thời hạn bảo hành được ghi trên Phiếu Bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất đối với tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.
– Có phiếu bảo hành và tem bảo hành hợp lệ của Hãng trên sản phẩm:
+ Số Serie trên phiếu và trên máy trùng khớp.
+ Số Serie trên máy và tem bảo hành phải còn nguyên vẹn, không bị trầy, rách hoặc có dấu hiệu tẩy, cạo, xóa, sửa…
– Đối với máy mới mua trong thời hạn 7 ngày khách có quyền đổi máy mới nếu xảy ra tình trạng hư hỏng do kỹ thuật của nhà sãn xuất với điều kiện tình trạng máy còn mới như lúc mới mua : không trầy ,xước, hư hỏng gì.
– Với nhứng máy bảo hành tại Công ty , việc thực hiện bảo hành không quá 15 ngày không tính CN, ngày lễ. Trường hợp đặc biệt sẻ thỏa thuận riêng với khách hàng.
III/ Những trường hợp không được bảo hành:
– Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu hoặc mất Phiếu Bảo Hành.
– Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, bị dán đè hoặc bị sửa đổi.
– Phiếu bảo hành không ghi rõ số Serial và ngày mua hàng.
– Không xuất trình được phiếu bảo hành .
– Số máy trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với số máy được ghi trên phiếu bảo hành.
– Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.
– Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.
– Sử dụng không đúng sách hướng dẫn, sử dụng sai điện áp quy định.
– Các loại phụ kiện kèm theo như: Điều khiển từ xa, Pin điều khiển, pin CMOS, dây nguồn, dây tín hiệu, nắn dòng, đèn tín hiệu, tai nghe, quạt trên thiết bị, hoặc thiết bị do quạt bị hỏng gây ra cháy nổ…
– Các phần mềm cung cấp miễn phí kèm theo máy.
– Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của Công ty.
Thời gian làm viêc:
* Sáng: Từ 8h00 – 12h00
* Chiều: Từ 13h30 – 17h30
Tất cả các ngày trong tuần, trừ chiều thứ 7, Chủ nhật và các ngày lễ
Hotline 24/7: 090 121 85 58
Email: support247@tscservices.vn
Giấy chứng nhận TSC Việt Nam là đại lý bảo hành uỷ quyền của Fujitsu
TSC Việt Nam cam kết mang lại cho khách hàng chất lượng bảo hành tốt nhất!