PROLiNK là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Singapore, được phát triển bởi tập đoàn FIDA International từ năm 1991. PROLiNK được biết đến với hàng loạt các sản phẩm thiết bị số, phụ kiện số được sản xuất theo công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất.

Trong hơn 20 năm qua, PROLiNK đã xây dựng và phát trển sự hiện diện của mình thông qua các văn phòng đại diện và nhà phân phối tại hơn 27 quốc gia trong các khu vực như: Đông Nam Á, Trung Đông và Nam Á. Tại Việt Nam, các sản phẩm của PROLiNK luôn được ưa chuộng và đánh giá cao bởi chất lượng tốt, giá thành hấp dẫn, chế độ bảo hành dài hạn, đồng thời đáp ứng được nhu cầu cho cả người sử dụng tại nhà và doanh nghiệp.

PROLiNK có nhiều sản phẩm thiết bị số trên thị trường như router, thiết bị phát wifi 4G, sạc dự phòng, loa âm thanh,… tuy nhiên sản phẩm chiếm lĩnh thị trường và là quân bài chủ chốt của PROLiNK chính là Bộ lưu điện (UPS). Mặc dù tham gia thị trường không sớm trong lĩnh vực sản xuất UPS, song PROLiNK đã nhanh chóng bắt kịp các đối thủ bằng việc cập nhật những công nghệ tiên tiến và hiện đại nhất trong lĩnh vực này. Nhờ có Bộ lưu điện PROLiNK này, các thiết bị điện quan trọng đã được bảo vệ tối đa nhờ chức năng ổn áp, ổn định tần số, chống sung, chống sét… và đặc biệt là cung cấp điện năng tức thời cho thiết bị khi sự cố điện xảy ra. Với dải sản phẩm đa dạng, đáp ứng được các yêu cầu kĩ thuật cao của các loại thiết bị y tế, các thiết bị có độ nhạy cảm cao về điện, đi kèm cam kết về chất lượng, UPS PROLiNK xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu của đại bộ phận người dùng.

Được sự tín nhiệm và ủy thác, Công ty CP dịch vụ công nghệ TSC Việt Nam đã vinh dự được Hãng PROLiNK lựa chọn là đối tác bảo hành ủy quyền cho các dòng sản phẩm UPS PROLiNK trên toàn quốc.

Chính sách bảo bành: 

– Bảo hành 1 đổi 1 đối với tất cả các dòng UPS Line Interactive.

– Bảo hành theo tiêu chuẩn của Hãng với tất cả các dòng UPS Online 1 pha và 3 pha.

– Đổi mới sản phẩm trong vòng 7 ngày kể từ ngày giao hàng nếu phát hiện sản phẩm lỗi.

– Hỗ trợ chi phí vận chuyển đổi trả bảo hành (2 chiều) đối với các dòng UPS Online 1 pha và 3 pha (chỉ áp dụng với trường hợp hàng đủ điều kiện bảo hành)

– Thời hạn bảo hành tiêu chuẩn là 2 năm (24 tháng) kể từ ngày khách hàng mua sản phẩm

– Sản phẩm được bảo hành khi thỏa mãn các điều kiện: còn thời hạn bảo hành, không vi phạm các điều kiện bảo hành và lỗi được xác nhận là do nhà sản xuất.

Điều kiện bảo hành:

 – Model và Serial Number của sản phẩm là căn cứ để xác định bảo hành.

– Thời gian bảo hành sẽ không được thiết lập lại sau khi được thay thế sản phẩm lỗi bằng sản phẩm mới.

– Sản phẩm không được bảo hành khi tem bảo hành không còn nguyên vẹn, bị rách, vỡ, có dấu hiệu tẩy xóa

– Sản phẩm không được bảo hành khi việc bảo quản, vận chuyển, lắp đặt, lưu kho, cài đặt và vận hành không tuân theo quy định trong tài liệu Hướng dẫn sử dụng.

– Sản phẩm không được bảo hành khi nguyên nhân gây ra lỗi không phải do chất lượng sản phẩm mà do sự can thiệp từ bên ngoài như tự ý tháo mở thiết bị, đấu nối sai chức năng, sản phẩm bị va đập, móp méo do vận chuyển, lưu trữ…

– Sản phẩm không được bảo hành trong trường hợp bị hỏng do thiên tai, hoả hoạn, lụt lội, sét đánh, động vật làm hư, chất lỏng đổ vào, gỉ sét ăn mòn, bị biến dạng, rơi vỡ, bị ngập nước, rạn nứt, cong vênh và sử dụng sai hướng dẫn.

– Sản phẩm không được bảo hành trong trường hợp hết thời hạn bảo hành.

– Các lỗi về phần mềm được hỗ trợ khắc phục, không thuộc phạm vi bảo hành.

Thời gian làm việc

* Sáng: Từ 8h00 – 12h00

* Chiều: Từ 13h30 – 17h30

Tất cả các ngày trong tuần, trừ chiều thứ 7, Chủ nhật và các ngày lễ

 

Các điểm tiếp nhận bảo hành

STT

TỈNH/TP

ĐỊA CHỈ 

1

TP Hà Nội

Số 5 Ngõ 92 Vũ Phạm Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội

2

TP Hà Nội

Số 780, Phố Minh Khai, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

3

Đà Nẵng

202 Bế Văn Đàn, P Hòa Khê, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

4

Đà Nẵng

K42/H2/14 Tiểu La, P. Hòa Cường Bắc, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

5

TP HCM

Tầng trệt toà nhà số 10 đường số 1, Phường 4, Quận 3 (Cư xá Đô Thành), TP Hồ Chí Minh.

Hotline: 090 121 85 58