1.1. Điều kiện bảo hành sản phẩm
Các thiết bị của bạn còn trong thời gian bảo hành chính hãng.
1.2. Thời gian bảo hành
Bắt đầu từ ngày giao hàng (ngày ghi trên hóa đơn gốc hoặc biên bản giao hàng gốc). Việc giao hàng cần lưu ý ghi rõ tên sản phẩm và mã số nhận diện sản phẩm (Model, số nhận diện sản phẩm, Mã linh kiện, vv...)
1.3. Phạm vi bảo hành:
- Áp dụng cho các thiết bị có trục trặc kỹ thuật hoặc lỗi do nhà sản xuất và còn trong thời hạn bảo hành.
- Bảo hành các sản phẩm còn nguyên tem, kiểm tra thông tin sản phẩm trên hệ thống của hãng, chỉ bảo hành các sản phẩm được phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam.
- Giữ Hóa đơn gốc và Biên bản giao hàng gốc là một lợi thế khi ngày sản xuất của sản phẩm tính đến thời điểm hiện tại đã hết bảo hành, Hãng sẽ gia hạn dựa vào hóa đơn mua hàng.
- Việc bảo hành đã bao gồm linh kiện thay thế và chi phí nhân công để khắc phục những lỗi phần cứng của thiết bị xảy ra trong thời gian bảo hành.
- Đối với trường hợp yêu cầu phải thay thế linh kiện, thời gian xử lý sẽ tùy thuộc vào tình trạng sẵn có của linh kiện dự phòng tại thời điểm đó.
- Việc bảo hành sẽ được thực hiện bằng cách sửa chữa hoặc thay linh kiện mới tại văn phòng (Khách hàng mang thiết bị đến trung tâm bảo hành).
- Linh kiện bị lỗi sẽ được thay thế bằng linh kiện mới hoặc tương đương như linh kiện mới. Các linh kiện bị lỗi sau khi được thay thế, được gỡ bỏ từ thiết bị trong quá trình bảo hành sẽ được hoàn trả lại Hãng.
- Đối với trường hợp cần thay thế linh kiện, thời gian xử lý bảo hành sẽ tùy thuộc vào trình trạng sẵn có của linh kiện dự phòng:
+ Đối với Máy chủ và Thiết bị lưu trữ: thời gian tối thiểu cho việc thay thế linh kiện là 15 ngày làm việc kể từ ngày nhận được thiết bị lỗi.
1.4. Dịch vụ hỗ trợ Tại chỗ:
Sẽ bao gồm thay thế linh kiện hỏng hoặc xử lý sự cố phần cứng theo yêu cầu đặc biệt của khách hàng. Chi phí phát sinh thêm cho dịch vụ hỗ trợ tại chỗ sẽ được trả bởi khách hàng dựa trên đơn giá hiện hành của Hãng.
1. Các điều kiện bảo hành:
2. Từ chối bảo hành:
Dịch vụ bảo hành không bao gồm:
- Sửa chữa lỗi hay hỏng thiết bị gây ra bởi:
+ Vận hành sai so với quy định trong các tài liệu công bố chuẩn, hoặc tài liệu hướng dẫn hoặc tài liệu hướng dẫn cho người dùng cuối của Hãng.
+ Sử dụng không đúng mục đích, tự ý thay đổi, sửa đổi, hoặc can thiệp đến thiết bị trong thời gian bảo hành.
- Sửa chữa các khiếm khuyết hoặc lỗi do các nguyên nhân nằm ngoài sự kiểm soát của khách hàng hoặc do các nguyên nhân như động đất, hỏa hoạn, lũ lụt, bị ăn mòn do ô nhiễm mỗi trường, vv…
- Sửa chữa các lỗi/khiếm khuyết phát sinh từ sự cố nguồn điện cung cấp, điều hòa không khí, độ ẩm hoặc điều kiện môi trường không phù hợp.
- Việc bảo hành không bao gồm việc phục hồi dữ liệu của khách hàng hoặc bất kỳ phần mềm nào được cài đặt trong máy. Hãng sẽ không chịu trách nhiệm về sao lưu dữ liệu hoặc mất dữ liệu, bao gồm các ứng dụng và phần mềm hệ điều hành. Sao lưu dữ liệu nên được thực hiện bởi khách hàng thường xuyên.
- Trình điều khiển và phần mềm cập nhật khách hàng có thể tự cài đặt và việc cài đặt sẽ thuộc trách nhiệm của khách hàng. Nếu khách hàng muốn Hãng hỗ trợ cập nhật các trình điều khiển hoặc phần mềm cập nhật, sẽ cần chi trả một khoản phí bổ sung.
3. Thời gian hỗ trợ dịch vụ:
Từ thứ 2 đến thứ 6: 08h00 – 17h30
Thứ 7: 8h00 – 12h00