I/ Thông tin chung:
Vị trí | Nhân viên hành chính | Ngày làm việc | T2 – Trưa Thứ 7 |
Bộ phận | HCNS | Thời gian | 8h – 17h30 |
Quản lý trực tiếp | Trưởng phòng HCNS | Ngày nghỉ | 1.5 ngày/tuần |
Địa điểm làm việc | Số 2 ngõ 479 Hoàng Quốc Việt, Hà Nội |
II/ Nhiệm vụ cụ thể:
- Trực Lễ tân: Trực call. Tiếp và hướng dẫn khách đến giao dịch, làm việc tại Công ty
- Tiếp nhận, xử lý các loại văn bản đi, đến, chuyển phát thư từ, tài liệu,…
- Thực hiện mua sắm đồ dùng, văn phòng phẩm,… cho Công ty
- Tham gia tổ chức các Sự kiện của Công ty: Tổng kết cuối năm, Du xuân, nghỉ mát, …
- Thanh toán các chi phí hàng tháng (vpp, điện, điện thoại, xăng dầu, nước, vệ sinh….). Tổng hợp báo cáo chi phí hành chính toàn công ty hàng tháng.
- Liên hệ sửa chữa các đồ dùng, thiết bị, tài sản của Công ty tại VP Hà Nội
- Nhận hàng & kiểm ra tra hàng bảo hành, sửa chữa
- Nhận và gửi hàng bảo hành từ các chi nhánh gửi về. Gửi hàng sửa chữa đến hãng bảo hành
- Hỗ trợ các đơn vị in ấn và trình ký văn bản, hồ sơ.
- Tham gia hỗ trợ công tác tuyển dụng
- Thực hiện các công việc khác do Quản lý trực tiếp yêu cầu.
III/ Yêu cầu:
- Nữ/ngoại hình ưa nhìn
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các ngành Hành chính nhân sự
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Sử dụng thành thạo máy tính, các thiết bị văn phòng
- Trung thực, nhanh nhẹn, chịu khó, cẩn thận
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm
IV/ Quyền lợi:
- Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật và công ty khi được tiếp nhận chính thức
- Được tham gia các chuyến du lịch, thăm quan, teambuilding,….
- Thưởng tháng lương thứ 13; Xét nâng lương 1 năm/lần
- Cơ hội phát triển cao trong nghề nghiệp, phát triển khả năng của bản thân
- Được tham gia các khóa đào tạo, nâng cao nghiệp vụ, chuyên môn
Ứng viên quan tâm vui lòng liên hệ:
Ms Hiền 0915818189
Mail: tuyendung@tscservices.vn