Tuyển nhân viên kinh doanh làm việc tại Hải Dương, Hưng Yên, Vĩnh Phúc, Bắc Giang

Nơi làm việc: Chi nhánh Hải Dương, Hưng Yên, Bắc Giang, Vĩnh Phúc, Hồ Chí Minh

Loại hình công việc: Chính thức 

Mô tả công việc:

  • Lập kế hoạch cung cấp hàng hóa và dịch vụ cho các khách hàng hiện có.
  • Phát triển các khách hàng mới, tập trung cho dịch vụ.
  • Nghiên cứu, thu thập thông tin về thị trường, nhu cầu khách hàng. Chăm sóc khách hàng cũ, tìm kiếm khách hàng mới, đề xuất chính sách bán hàng, xúc tiến ký kết hợp đồng và thu hồi công nợ.
  • Đề xuất các chính sách bán hàng, chương trình khuyến mãi;
  • Chịu trách nhiệm về doanh thu và lợi nhuận theo kế hoạch tháng/quý/năm.
  • Thực hiện chế độ lập kế hoạch và báo cáo công việc định kỳ với quản lý trực tiếp;

Yêu cầu và kỹ năng:

  • Nhanh nhẹn, trung thực, có khả năng chịu áp lực công việc.
  • Trình độ: tốt nghiệp chuyên ngành CNTT, điện, điện tử.
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, phần mềm liên quan đến công việc.
  • Kỹ năng giao tiếp và diễn đạt tốt.
  • Có phương tiện đi lại.

Quyền lợi:

  • Lương cứng + lương hiệu quả
  • Được hưởng các chế độ phúc lợi khi ký HĐ chính thức ( sinh nhật, lễ, tết, khám sức khoẻ, nghỉ mát,…)
  • Được đào tạo nâng cao chuyên môn

Hồ sơ yêu cầu

  • Sơ yếu lí lịch
  • Hộ khẩu, chứng minh nhân dân.
  • Các bằng cấp có liên quan.

Thông tin liên hệ:

 Ms Hương – ĐT: 0327643518  – tuyendung@tscservices.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

090 121 85 58