GIỚI THIỆU VỀ TSC VIỆT NAM

Thành lập năm 2017, TSC Việt Nam là một trong những đơn vị cung cấp các giải pháp dịch vụ công nghệ hàng đầu tại Việt Nam. Có mặt tại 17 tỉnh thành và 19 Chi nhánh/Văn phòng đại diện trên toàn quốc, cung với đội gần 200 cán bộ nhân viên giàu kinh nghiệm, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng cao, tối ưu hóa chi phí và nâng cao hiệu quả vận hành.

Trụ sở Công ty
 
Chặng đường phát triển của TSC.
 
Tập thể CBNV TSC
 

Lĩnh vực hoạt động

🔹 Dịch vụ Bảo hành ủy quyền;

🔹 Dịch vụ Sửa chữa chuyên sâu;

🔹 Dịch vụ Mực in & Máy văn phòng;

🔹 Dịch vụ Công nghệ thông tin;

🔹 Kinh doanh thương mại.

 
 
Trong suốt quá trình hoạt động, Ban lãnh đạo luôn nhận thức được tầm quan trọng của tính chuẩn hóa về quy trình trong đảm bảo và nâng cao chất lượng vận hành của doanh nghiệp. Năm 2020, TSC đã triển khai xây dựng Hệ thống Quản trị chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015. Bên cạnh đó, việc triển khai Chuyển đổi số với các sáng kiến số với mục tiêu đem lại hoạt động vận hành xuất sắc, trải nghiệm khách hàng xuất sắc cũng đem lại những kết quả đáng ghi nhận trong việc nâng cao năng suất lao động, tăng mức độ hài lòng của khách hàng, tối ưu chi phí hoạt động.
 
Hiện tại, phần lớn các hoạt động tác nghiệp nội bộ đang được quản lý trên Hệ thống TMS (TSC Management System). TMS được xem là “lõi số” giúp TSC đẩy nhanh hoạt động Chuyển đổi số tạo nên năng lực, ưu thế cạnh tranh cho doanh nghiệp so với các đơn vị khác trong ngành.
 
Với tôn chỉ hoạt động của mình, Ban lãnh đạo công ty luôn coi đội ngũ nhân sự là yếu tố cốt lõi đem lại sự phát triển bền vững cho doanh nghiệp. TSC luôn chú trọng công tác tuyển dụng, đào tạo và phát triển nhân viên. Hiện nay, TSC có hơn 20 chuyên gia công nghệ, 60 kỹ sư lành nghề đến từ Tập đoàn công nghệ hàng đầu Việt Nam.
 
Mỗi CBNV TSC luôn được tạo điều kiện tốt nhất để phát huy hết năng lực và không ngừng phát triển bản thân. Hằng năm, TSC đều tổ chức các khóa đào tạo nhằm nâng cao trình độ tay nghề cho đội ngũ nhân viên và các khóa học kỹ năng chuyên môn dành cho đội ngũ quản lý.
 
TSC tổ chức đào tạo nội bộ
 
Đội ngũ Quản lý hoàn thành Khóa học Kỹ năng lập kế hoạch
 
Để mang lại cho khách hàng chất lượng và dịch vụ tốt nhất, TSC không ngừng cải tiến về chất lượng sản phẩm và dịch vụ của mình thông qua việc xây dựng toàn bộ các quy trình hoạt động theo tiêu chuẩn ISO và được tổ chức Quốc tế cấp giấy chứng nhận đạt Tiêu chuẩn ISO 9001:2015. 
Đào tạo & đánh giá cấp chứng nhận ISO 9001: 2015
 
Bên cạnh việc xây dựng một môi trường làm việc tốt, công ty luôn chú trọng tới việc nâng cao sự hài lòng cho người lao động thông qua việc chế độ đãi ngộ công bằng, minh bạch và liên tục được cải tiến qua từng chu kỳ kinh doanh. Không những vậy, các chương trình phát triển văn hóa doanh nghiệp cũng được chú ý và đan xen thực hiện trong suốt quá trình hoạt động của công ty.
TGĐ Đào Thanh Khương (ngoài cùng bên phải) tặng sách cho CBNV 
TSC tổ chức du xuân 2022 và đến thắp hương tưởng nhớ các vua Hùng tại Đền Hùng – Phú Thọ
Hoạt động Team building – Hải Tiến 2022
Hoạt động team building – Ba Vì 2023
Hoạt động team builing – Cửa Lò 2024